quarta-feira, 16 de fevereiro de 2022

Yêu cầu Thánh Gilberto lắng nghe Lời Chúa

 


"Lạy Chúa là Đức Chúa Trời quyền năng, là Đức Chúa Trời bất tử, chúng con ngợi khen Ngài, tôn thờ Chúa và ban phước cho sự vĩ đại của Lời Ngài, Ngôi Lời Nhập Thể của Ngài, Đấng đã mang lại sự sống và sự cứu rỗi cho chúng ta. Gilbert của Sempringham, ân sủng của việc học cách lắng nghe lời Chúa đã mang lại cho chúng ta sự sống và làm vui lòng chúng ta, thúc đẩy chúng ta hướng tới sự thánh thiện và thúc đẩy chúng ta trong những khó khăn và bão tố của lịch sử.Xin tôi tớ của bạn, Thánh Gilberto cầu bầu cho chúng tôi và cũng như ngài đã sống theo ý muốn của bạn bằng cách lắng nghe lời bạn, chúng tôi cũng có thể làm chứng bằng cuộc sống của mình, với sự kiên định của đức tin và cuộc sống của chúng tôi, để trở thành môn đồ truyền giáo của Chúa Giê-xu Christ, con trai của bạn, Ngôi Lời nhập thể trong lịch sử của chúng ta.Thánh Gilbert của Sempringham, cầu nguyện cho chúng tôi, những người luôn trông cậy vào bạn.A-men! "

Nenhum comentário:

Postar um comentário

Observação: somente um membro deste blog pode postar um comentário.